×

แจ้งให้ทราบ

The forum is in read only mode.

มาแล้วๆ มาค่า มารายงาน นน แล้ว

More
More
14 years 9 months ago #1301 by Lowcarber
ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับกับความสำเร็จ(เบื้องต้น)ในเวลาไม่กี่วัน แม้ว่าแนวทางนี้จะไม่ต้องบังคับตัวเองมาก และไม่มีค่าใช้จ่ายพิเศษอะไร แต่ก็ยังต้องมีความมุ่งมั่นพอสมควรนะครับจึงจะประสบความสำเร็จในระยะยาวได้ ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ
More
14 years 9 months ago #1302 by surajeed
Moderator น่ารักที่ซู๊ดดดดด...
จะไม่ละทิ้งความพยายามจะเกาะตามเพื่อนๆ ในนี้ ปฏิบัติตามวิถีพร่องแป้งต่อไป แล้วจะเข้ามา Up Date เรื่อยๆ นะคะ เผื่อเป็นกำลังใจให้ท่านอื่นๆ ค่ะ ขอบคุณทุกคำถามคำตอบความรู้ทั้งหมดในเว๊บนี้ไว้ด้วยนะคะ :)

ปล.วันนี้มีคนทักว่าผอมลง มองเห็นเอวแล้วค่า..อิอิอิ

Surajeed
More
14 years 9 months ago #1303 by surajeed
อยากทราบช่วงมีประจำเดือน สามารถทำให้การเผลาผลาญพลังงานเราลดลง และเกิดการอยากอาหารมากขึ้นได้ด้วยหรือเปล่าคะ เพราะรู้สึกเหมือนน้ำหนักไม่ลงหรือลงช้า หรือเพิ่มขึ้นมานิดหน่อย พอพ้นระยะนั้นแล้ว(ประมาณ 10 วัน)น้ำหนักจึงเริ่มลงอีกครั้ง swing ประมาณ 1-2Kg ตอนนี้เริ่มต้นลดต่ออยู่ที 58.5แล้วค่ะ

Surajeed
More
14 years 9 months ago #1304 by Lowcarber
อ่านเจอในเว็บของฝรั่งที่มีประสบการณ์คล้ายๆ กับคุณนี่แหละ เขาให้เหตุผลว่าประจำเดือนมีผลต่อการเผาผลาญ (metabolism) แต่ก็ไม่เป็นกับทุกคน

ผมว่าน้ำหนักลงช้าบ้าง เพิ่มๆ ลดๆ บ้างในบางครั้งเป็นเรื่องธรรมดาครับ
More
14 years 9 months ago #1305 by surajeed
ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวแวะมาเล่าใหม่ค่ะ (ตอนลดได้อีก 8โล โอพระเจ้า นึกถึงหมูเนื้อแดงที่ขายในตลาดกองละโลๆ ดิคะ ไม่ไหวจะเคลียร์ ก็งงๆ ตัวเองอยู่เหมือนกันว่ายอมเก็บมันแปะไว้ติดตามตัวได้ยังไง๊)สู้วุ้ย..

Surajeed
Moderators: Lowcarber
Time to create page: 0.134 seconds
Powered by Kunena Forum