มือใหม่หัดพร่องแป้งค่ะ ขอคำแนะนำด้วยนะคะ

More
6 years 5 months ago #2175 by Naughty
สูง172 หนัก73 เลยอยากเข้าโปรแกรม จริงๆมีน้ำหนักปกติที่65 เป็นคนที่มีกล้ามเนื้อใหญ่ โครงร่างใหญ่ ต้องออกกำลังแบบไหนควบคู่คะ ปกติจะว่ายน้ำ วิ่ง เทนนิส ซึ่งทำให้ขาใหญ่และไหล่กว้างมากก เวทเทรนนิ่งกับลดเฉพาะส่วนซัก45นาที ต่อวันพอไหมคะ อยากลดเหลือ55-60 ภายในเวลา2-5เดือนค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

Please เข้าสู่ระบบ or Create an account to join the conversation.

  • krisanajuta
  • krisanajuta's Avatar
  • Offline
  • Fresh Boarder
  • Fresh Boarder
  • โปรแกรมอาหาร Low Carb ส่งถึงบ้าน Slimdelivery.com
More
6 years 5 months ago #2176 by krisanajuta
ช่วงแรกเน้นคาร์ดิโอก่อนครับ เพราะไขมันยังเยอะ เบิร์นออกก่อน หลังออกกำลังทานอาหารเน้นโปรตีน ห้ามมีคาร์บเด็ดขาด
การงดคาร์บให้งด 6วันพัก 1 วันต่อสัปดาห์ ครับ เป็นการหลอกร่างกาย
ถ้าอยู่กทม ใช้บริการอาหารโลว์คาร์บของ slimdelivery.com ก็ง่ายดีครับ ลองเช็คคิวดูก่อน

การออกกำลังกายเน้นทำแบบเข้มข้นที่บ้าน ลองค้นหาคำว่า at home cardio workout ใน youtube ครับ ทำอาทิตย์ละ 3 วันในห้องนอน ไม่ต้องแต่งตัว ไม่ต้องเสียค่าฟิตเนส
The following user(s) said Thank You: Naughty

Please เข้าสู่ระบบ or Create an account to join the conversation.

Moderators: Lowcarber
Time to create page: 0.103 seconds
Powered by Kunena Forum