มือใหม่มาเสนอเมนูคะ

More
5 years 11 months ago #2179 by noobong
แอบซุ่มอยู่สักพักเพื่อเก็บข้อมูลแต่ไม่สมัครสมาชิกสักที มาวันนี้มาขอแนะนำเมนูที่ทานง่ายไม่หิวด้วยคะ :laugh:

ช่วงเช้า ทานน้ำเต้าหู้ ใส่เม็ดแมงลักไม่ใส่น้ำตาลคะ รองท้องไว้เลย :cheer:
เมนูเช้า เราจะซื้อปลามาไว้กินคะ พักนี้ปลาซาบะที่โลตัสถูกด้วย เราจะทำเมนูต่อไปนี้คะ สลับสับเปลี่ยนกัน
แกงส้มปลา ใส่ผักเยอะๆ
นึ่งปลา ใช้ผักแทนข้าว
ยำเส้นบุก
ยำปลาทูน่าในน้ำเกลือ
ข้าวต้มข้าวกล้อง ใส่ข้าวแค่ 1-2ช้อนโต๊ะ ต้มใส่น้ำ1ถ้วยตวงเติมซีอิ้วขาว อันนี้อาทิตย์ที่2ถึงทานคะ


เที่ยง ไข่ต้ม 1ฟอง กับแอบเปิ้ลเขียว กับน้ำเต้าหู้อีกแย้ว :P หรือผัดผักกินเล่นๆคะ ไม่ก็ผัดสุกี้ไม่ใส่เส้น ใช้น้ำมันมะกอก

เย็น ทานส้มตำไม่ใส่น้ำตาลคะ กับปลาอบ หรือปลาย่าง กินใส่ผักลงไปเยอะๆให้แน่นท้องคะ
หรือทานลูกชิ้นปลา 2-3ไม้ไม่เกินนี้คะ เบื่อก็กินปลาจุ่ม หรือยำปลาดอลลี่ ปลาดอลลี่ซื้อจากเฟชมาซก็ได้ค่า

อ๊อเราออกกำลังกายด้วยคะ ปั่นจักรยาน 15 นาที เดินอีก20นาที ทุกๆวันคะ :lol:

เราลดได้ 2 โลนะคะ ใน 3 อาทิตย์ แรกๆทุรนทุรายเหมือนร่างกายขาดหวาน โหยหาของหวานมากคะ

อันนี้เอารูปมาฝากคะ ให้ยั่วหิวๆกัน แต่ไม่อ้วนคะ เดียวจะถ่ายรูปเมนูมาให้ดูกันอีกนะคะ

ขอบอกว่าเราชอบทำอาหารมาก เราจึงเลือกทำอาหารที่อร่อยและไม่อ้วนคะ
Attachments:

Please เข้าสู่ระบบ or Create an account to join the conversation.

Moderators: Lowcarber
Time to create page: 0.086 seconds
Powered by Kunena Forum