×

แจ้งให้ทราบ

The forum is in read only mode.

คุณ kady ใช้หลักทานพร่องแป้งมานานหรือยังคะ

More
17 years 8 months ago #457 by panita
;) คุณ kady ใช้หลักพร่องแป้งมานานหรือยังคะ แล้วตอนนี้น้ำหนักลดลงไปกี่กิโลแล้วคะ อยากทราบความคืบหน้าน่ะค่ะ คงไม่ว่ากันนะคะ เห็นว่าคุณ kady ค่อนข้างมีประสบการณ์ในการรับประทานแบบพร่องแป้งพอสมควรน่ะค่ะ อยากจะแลกเปลี่ยนประสบการณ์บ้างน่ะค่ะ คงไม่ว่ากันนะคะ:P
More
17 years 8 months ago #458 by Kady
ไม่มีประสบการณ์เท่าไหร่ค่ะเพราะเพิ่งเริ่มได้22วันค่ะ น้ำหนักก็ไม่ลดมากเหมือนคนอื่นเค้า:( ลดไป2กก.ชี่งครั้งล่าสุดค่ะ แต่สนใจหลักการพร่องแป้งนี้ เพราะเคยพยายามลดด้วยวิธีอื่นมานานมาก ไม่สำเร็จ และก็อ้วนขึ้นๆ พอเรื่มใช้หลักพร่องแป้งรู้สึกดีค่ะ อื่ม มีความสุข และน้ำหน้กลดบ้าง เสื้อผ้าที่เคยซื้อมาใส่ไม่ได้ก็พอใส่ได้แล้ว เลยคิดว่าจะใช้วิธีนี้ไปตลอดค่ะ คุณpanitaเริ่มเมื่อไหร่คะ คืบหน้ายังไงบ้างคุยมาบอกนะคะ:cheer:
More
17 years 8 months ago #462 by panita
คือจริง ๆ เริ่มมาได้สัก 2 อาทิตย์แล้วล่ะค่ะ แต่ว่าชอบออกนอกลู่นอกทางอยู่เรื่อยเลย ก็เลยยังไม่ไปไหนสักทีน่ะค่ะ:P คิดว่าจะเริ่มจริงจังก็วันอังคารนี้ล่ะค่ะ ทุกครั้งที่เฉไฉออกไป ก็เพราะว่าหาของทานลำบากน่ะค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้แถวบริษัทเค้าไม่
ให้มีร้านตั้งขายของตรงริมฟุตบาทแล้วน่ะค่ะ โรงอาหารก็มีแต่กับข้าวที่ต้องมีน้ำตาลปะปนอยู่ในอาหารแน่ๆ น่ะค่ะ ก็เลยลำบากใจ แต่ก็คิดว่าคงจะต้องตื่นแต่เช้า
หน่อยมาเตรียมอาหารไปทานเองน่ะค่ะ ถ้าคุณ Kady มีเมนูอาหารอะไรที่ทำง่ายๆ
ใช้เวลาไม่มาก ก็บอกกันบ้างนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณ kady เช่นกันค่ะ :laugh:
Moderators: Lowcarber
Time to create page: 0.118 seconds
Powered by Kunena Forum