เคยวิ่งออกกำลังกายวันละ 1 hr. และหยุดไป 5 ปี

  • anni
  • Topic Author
  • Visitor
  • Visitor
6 years 9 months ago #1657 by anni
เมื่อก่อนออกกำลังกายหนักค่ะ วิ่งวันละ 7-8 กิโล (1 ชั่วโมงทุกวัน) แล้วหยุดไป 5 ปี เพราะงานและเวลาไม่เอื้ออำนวย ทำให้ นน.ขึ้นปีละ 5 กิโล 5ปี ก่อน นน. 61 กก.สูง 168 ตอนนี้ นน.ประมาณ 80 กว่าๆ อึดอัดมาก อยากทราบว่าพอจะใช้สูตรนี้ลด นน.ได้หรือไม่ โดยไม่ออกกำลังกาย

Please เข้าสู่ระบบ or Create an account to join the conversation.

More
6 years 9 months ago #1661 by Lowcarber
ไม่ออกกำลังกาย ปรับการกินมาเป็นพร่องแป้งอย่างเดียว ก็จะยังได้ผลครับ แต่ทางที่ดีควรออกกำลังกายด้วย ไม่ถึงกับวิ่ง 7-8 กิโล เอาแค่เดิน หรือทำตัวให้กระฉับกระเฉง ก็พอครับ

Please เข้าสู่ระบบ or Create an account to join the conversation.

  • anni
  • Topic Author
  • Visitor
  • Visitor
6 years 9 months ago #1663 by anni
พร่องแป้งได้วันเดียว มหัศจรรย์ยิ่งนัก หน้าท้องที่เคยแน่นอึดอัดกลับยุบลง เบาตัวขึ้นมาก พอทำได้ 2 วัน ไปชั่ง นน. ดีใจสุดชีวิต นี่อะไรกัน นน.ลดลง 1.50 กิโลเชี่ยวหรือนี่ แต่เคร่งครัดอาหารที่ทานมากๆ งดแป้งและน้ำตาลให้เป็น O ไปเลย ทานแต่โปรตีนเนื้อสัตว์ ไข่ ผัก ผลไม้ไม่ทานเลยค่ะ อาหารว่างคือถั่ว ดื่มน้ำเยอะมากๆต่อวัน เดินเข้าห้องน้ำได้ตลอดวัน ขอบคุณสิ่งดีๆ จาก Webนี้ค่ะ

Please เข้าสู่ระบบ or Create an account to join the conversation.

Moderators: Lowcarber
Time to create page: 0.094 seconds
Powered by Kunena Forum