×

แจ้งให้ทราบ

The forum is in read only mode.

atkins มา 4 สัปดาห์ลดไป 3 กิโล ทั้งๆอ้วนมาก ทำไงดี

More
More
13 years 6 months ago #1458 by Lowcarber
เมนูอาหารผมว่าโอเคนะครับ น้ำหนักที่ลดลงมาก็น่าพอใจนะครับ บางคนอาจจะลดได้เร็วกว่านี้ เพราะแต่ละคนมีระบบเผาผลาญอาหารแตกต่างกัน ที่พอจะแนะนำได้ก็คือ ขอให้มั่นใจทำต่อไปอย่าได้หยุด ถ้าต้องการลดเร็วขึ้น อาจจะต้องพยายามควบคุมปริมาณอาหารให้น้อยลง คือทานแค่พออิ่ม ถ้ารู้สึกไม่ค่อยหิวก็หาอะไรทำให้ยุ่งๆ จะได้ไม่ทานเพราะไม่มีอะไรทำ
  • jiab_kt
  • Visitor
  • Visitor
13 years 5 months ago #1460 by jiab_kt
ขอบคุณมากสำหรับคำตอบค่ะ หาวิธีลดน้ำหนักมานาน อยากลดกาแฟเย็นที่กินมาจนน้ำหนักขึ้น 20 กก เลยตัดสินใจใช้วิธีนี้ เพราะลดกาแฟกับน้ำตาลลง และมันก็ได้ผลดีมาก 3 วันแรกปวดหัวมากๆๆ แต่ตอนนี้สบายสุดๆ ขอบคุณเว็บนี้นะคะ

สงสัยอีกข้อหนึ่งค่ะ โดยส่วนตัวคิดว่าเป็นคนเผาผลาญไม่ดี เพราะถ้าตัดเรืองการแฟเย็นออกไป ถือว่าเป็นคนทานไม่เยอะ ไม่ดึก ไม่หวน ไม่ชอบกินแป้ง น้ำอัดลม น้ำผลไม่ กินน้อยมาก

มีวิธีไหนช่วยเพิ่มการเผาพลาญได้บ้าง่ค่ะ เพราะอ้วนเกินไปแล้วค่ะ ลดมาหลายวิธีไม่สำเร็จ มาเจอ low carb แล้วมีกำลังใจขึ้น รบกวนแนะนำด้วยนะคะ
More
13 years 5 months ago #1461 by Lowcarber
วิธีที่จะเพิ่มการเผาผลาญให้ดีขึ้นวิธีหนึ่งคือการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อครับ ถ้าคุณเป็นคนเนื้อเหลวๆ ไม่แน่น แสดงว่าไม่ค่อยมีมวลกล้ามเนื้อ ก็ต้องใช้วิธีเล่นเวท (weight training) เสริมไปด้วย
  • jiab_kt
  • Visitor
  • Visitor
13 years 5 months ago #1462 by jiab_kt
ตั้งหน้าตั้งตา weight training ต่อไป วันละ 30 นาทีบ้าง 50 บ้างตามสภาพเวลา ค่ะส่งสัยเพราะอ้วนมานาน ไขมันแข็งแรง คงต้องใช้เวลาสักพัก ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ
Moderators: Lowcarber
Time to create page: 0.170 seconds
Powered by Kunena Forum