×

แจ้งให้ทราบ

The forum is in read only mode.

สงสัยมากค่ะ

  • บี
  • Topic Author
  • Visitor
  • Visitor
16 years 7 months ago #944 by บี
สงสัยมากค่ะ was created by บี
:S :S ได้เข้ามาในวิถีพร่องแป้งเพราะมีคนพูดก็เลยลองปฎิบัติดู ลองทำมา 3 อาทิตย์แล้วค่ะ ไม่ได้ทานอาหารประเภท คาร์โบไฮเดรต เลยแม้แต่นิดเดียว ผลไม้หวานก็ไม่ได้รับประทาน งดแบบเด็ดขาด ทานเฉพาะผัก โปรตีนจากเนื้อสัตว์ ไขมัน อาหารยามว่างก็ทานแคปหมู แต่นำหนักไม่ลงเลยแม้แต่ขีดเดียว จึงสงสัยมากเลยว่าจริง ๆ แล้วสูตรนี้ลดได้จริง ๆ หรือไม่ :huh: และคนที่โพสในเว็บบอร์ด ได้ทำจริงหรือไม่ มีตัวตนจริงหรือเปล่า ลดจริงอย่างที่บอกหรือไม่ เพราะไม่มีอะไรพิสูจน์ได้ และมีผลดีต่อร่างกายอย่างที่กล่าวอ้างหรือไม่ เพราะขนาดลองปฎิบัติแล้วยังไม่เห็นได้ผลเลยแม้แต่นิดเดียว แถมยังรู้สึกว่าร่างกายอ่อนเพลีย มึน ปวดศรีษะ ท้องผูกทั้ง ๆ ที่ก็ทานผักเยอะ ยังไงช่วยอธิบายด้วยนะคะว่าทำตามสูตรแล้วทำไมนำหนักถึงไม่ลงอย่างที่บอก
More
16 years 7 months ago #945 by Lowcarber
ทำตามวิถีพร่องแป้งแล้วลดน้ำหนักได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ อีก เช่น น้ำหนัก ส่วนสูง ก่อนปฏิบัติ ความเข้มงวด การออกกำลังกาย และท้ายที่สุด ร่างกายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่าส่วนใหญ่ที่โพสต์ข้อความในเว็บไซต์นี้ว่าปฏิบัติแล้วได้ผล ก็คงจะได้ผลดีจริงๆ เพราะทุกคนโพสต์เข้ามาโดยไม่มีผลประโยชน์แอบแฝงอะไร เพียงแต่อาจจะแสดงความดีใจ และอยากเผยแพร่สิ่งที่ดีๆ กับคนอื่นๆ
Moderators: Lowcarber
Time to create page: 0.116 seconds
Powered by Kunena Forum